1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH: 
Sản phẩm của quý khách khi mua hàng tại Playgro Việt Nam sẽ được bảo hành miễn phí khi sản phẩm đó hội đủ tất cả các điều kiện sau:
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn đang trong thời hạn bảo hành.
  • Quý khách vẫn còn giữ đầy đủ các hóa đơn mua hàng, phiếu bản hành đi kèm cùng sản phẩm.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không được chắp vá, bôi xóa hay sửa chữa.
Playgro Việt Nam có quyền từ chối các trường hợp yêu cầu bảo hành như sau:
  • Sản phẩm bị hư, hỏng do tác động bên ngoài, tác động cơ học, bị đánh rơi, va đập gây biến dạng, trầy xước.
  • Sản phẩm bị hỏng do bị ngâm hoặc lưu trữ trong môi trường ẩm ướt gây hoen ố, rỉ rét.
  • Sản phẩm bị động vật cắn xé, gây hại.
  • Sản phẩm bị hủy hoại bởi các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn.
  • Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Các thông số series, model sản phẩm không trùng khớp với phiếu bảo hành.
  • Khách hàng đã tự ý trước đó can thiệp sửa chữa, trùng tu sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm chính thức của Hãng Sản Xuất.
  1. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH
Cách 1: Bảo hành thông qua Playgro Việt Nam
Khi quý khách phát hiện sản phẩm có sự cố lỗi do nhà sản xuất, xin vui lòng thông báo về số Hotline của Phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Playgro Việt Nam,  nhân viên của chúng tôi sẽ đến nhận lại sản phẩm.
Sau khi làm việc và làm việc lại với nhà sản xuất, chúng tôi sẽ phản hồi với quý khách về vấn đề bảo hành trong vòng 24 tiếng đồng hồ kể từ lúc nhận sản phẩm bảo hành từ quý khách.
Cách 2: Bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành của nhà phân phối
Trong thời hạn còn bảo hành, nếu sản phẩm của quý khách mua tại Playgro Việt NamN gặp sự cố, chúng tôi sẽ hỗ trợ đến nhận sản phẩm và gửi đến trung tâm bảo hành của nhà phân phối/ nhà sản xuất miễn phí.
Khách hàng có thể trực tiếp đến trung tâm bảo hành để yêu cầu được sửa chữa cũng như được tư vấn về quy cách sử dụng và bảo trì sản phẩm.
Trong trường hợp sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành, mọi việc sửa chữa, thay linh kiện nếu có sẽ được tính phí.
Xin vui lòng liên hệ Phòng Chăm Sóc Khách Hàng để biết thêm chi tiết:
Xin chân thành cám ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ và mua hàng tại
Playgro Việt Nam