Chính Sách Vận Chuyển Và Giao Nhận
1. Chi phí vận chuyển
– Khách hàng thanh toán chi phí theo biểu phí của đơn vị vận chuyển (Grab, GHTK, GHN,…)
– Chi phí vận chuyển sẽ phù thuộc vào các đơn vị vận chuyển nên sẽ tùy vào địa điểm mà sẽ có mức giá khác nhau, Playgro Việt Nam sẽ trao đổi và thông báo đến khách hàng
2. Thời gian giao hàng
– Sau khi xác nhận đơn hàng và thông tin giao hàng từ Quý Khách, trong vòng 24h Playgro Việt Nam sẽ tiến hành đóng gói hàng hóa và chuyển giao hàng cho đơn vị vận chuyển.
– Đơn hàng nội thành Hồ Chí Minh: Trong vòng 48h sau khi đặt hàng
– Đơn hàng ngoại thành Hồ Chí Minh và các tỉnh khác: 2-5 ngày làm việc theo hình thức vận chuyển hỏa tốc, nhưng sẽ tuỳ địa điểm, các thành phố trung tâm sẽ nhận hàng nhanh hơn vùng sâu vùng xa.
Lưu ý: Đây là thời gian giao hàng dự kiến. Thời gian này có thể thay đổi vì một số lý do ngoài ý muốn và sẽ được thông báo với Quý khách nếu có. Ngoài ra, quy định phân vùng nội thành, ngoại thành tùy thuộc vào từng nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, sẽ có cách thức phân nội thành, ngoại thành khác nhau. Chi tiết vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn.
– Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Playgro Việt Nam sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và hỗ trợ khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu muốn.
3. Chính sách giao nhận, kiểm tra sản phẩm
a) Chính sách giao nhận: nếu quý khách không có mặt để nhận hàng thì đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc với quý khách để hẹn thời gian giao hàng lần 2 (đối đa 2 lần hẹn). Sau 2 lần hẹn giao lại nhưng vẫn không giao thành công thì đơn vị vận chuyển sẽ hoàn hàng về cho Playgro Việt Nam và chúng tôi sẽ hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán.
b) Chính sách kiểm hàng: khách hàng tiến hành đồng kiểm với đơn vị vận chuyển. Hoặc quay video quá trình mở hàng và gửi lại cho Playgro Việt Nam nếu hàng hóa bị lỗi. Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ tính nguyên vẹn, số lượng sản phẩm theo đơn đặt hàng trước khi nhận. Việc bạn ký xác nhận hoặc ảnh chụp nhận hàng của bạn do đơn vị vận chuyển thu thập trong quá trình giao nhận là chứng từ xác minh chúng tôi đã giao hàng thành công đúng với đơn đặt hàng sau khi được bạn kiểm tra ngoại quan.
c) Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm giao hàng và thu thập các chứng từ trong quá trình giao nhận như chữ ký xác nhận hoặc ảnh chụp đã nhận hàng của khách hàng và lưu trữ theo quy định của pháp luật. Playgro Việt Nam cam kết dùng mọi biện pháp nhằm bảo mật những chứng từ, hình ảnh Playgro Việt Nam thu thập của khách hàng và chỉ sử dụng cho mục đích lưu trữ, giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách hàng hoặc các mục đích được cho là đúng pháp luật và cần thiết mà không sử dụng cho mục đích thương mại hay vụ lợi khác.
d) Hình thức thanh toán: chuyển khoản trước hoặc COD thanh toán tiền mặt tại nhà khi nhận hàng (với COD quý khách sẽ trả thêm phí thu hộ tùy theo biểu phí của đơn vị vận chuyển), vui lòng xem thêm tại đây.
Bên vận chuyển giao hàng cho bạn bao gồm hóa đơn mua hàng và vận đơn được dán trực tiếp trên gói hàng mà bạn được nhận. Thông tin trên gói hàng bao gồm:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
- Mã vận đơn của đơn hàng.
Lưu ý: Đối với các đơn hàng mà khách hàng yêu cầu xuất Hóa đơn VAT, vui lòng liên hệ HOTLINE: +84 90.1357.167 để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ xuất hoá đơn điện tử và gửi qua mail cho Quý khách khi có yêu cầu.
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Playgro Việt Nam sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
a) Nghĩa vụ của bên vận chuyển
- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
- Giao tài sản cho người có quyền nhận.
- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
- Bên vận chuyển nhận hoá đơn mua hàng từ bên thuê vận chuyển và giao cho khách hàng, ngoài ra không cần thêm chứng từ hàng hoá nào khác vì trên đơn hàng đã có thể hiện thông tin đầy đủ.
b) Quyền của bên vận chuyển
- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
c) Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
- Cung cấp hoá đơn mua hàng (được gửi kèm theo đơn hàng thông qua đơn vị vận chuyển, và hoá đơn điện tử (gửi qua mail cho khách hàng) khi khách hàng yêu cầu.
- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, phải thông tin kịp thời cho khách hàng và hỗ trợ khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu muốn.
d) Quyền của bên thuê vận chuyển
- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
e) Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
5) Thông tin liên hệ
Để biết thêm thông tin về chính sách giao hàng của Playgro Việt Nam, vui lòng liên hệ: Hotline/Zalo/Viber: +84 90.1357.167